Posted by: suprederm50 | สิงหาคม 23, 2010

สั่นสะเทือนวงการMLM เมื่อบริษัทสุพรีเดอร์ม เปลี่ยนเป็น นูทรีเดอร์ม

ข่าวดีสำหรับท่านที่กำลังสร้างเนื้อสร้างตัวด้วยธุรกิจขายตรงครับ

ข่าวปฏิวัติวงการขายตรง MLM ครั้งยิ่งใหญ่ เมื่อบริษัทสุพรีเดอร์ม ที่เป็นรากแก้วขายตรงไทยเปลี่ยนเป็น นูทรีเดอร์ม สะเทือนเลือนลั่นไปทั้งวงการ บริษัทนูทริเดอร์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้นำแผนธุรกิจของทุกบริษัท ที่จดทะเบียนกับ สคบ. เพื่อปิดช่องโหว่จุดด้อย และเสริมจุดแข็ง พร้อมทั้งจ่ายผลตอบแทนให้มากที่สุดเท่าที่เคยมีมาในวงการขายตรง

ด้วยจุดแข็งด้านสินค้า ราคา PV และศูนย์บริการทำให้สมาชิกหลายบริษัทหลั่งไหลเข้ามาติดต่อขอสมัครจำนวนมากเนื่องจากเป็นแผนแบบไบนารี่ ที่จ่ายเยอะกว่าไบนารี่ทั่วไป และจ่ายแบบแมชชิ่งมากถึง 12 ชั้น

สำหรับสมาชิกเดิมติดต่อศูนย์บริการทั่วประเทศ หากยังไม่มีสายงานกรุณาติดต่อทีมงานเดิมหรือจองการสมัครได้ที่นี่ครับ ตอนนี้เริ่มนับถอยหลังถึงวันที่ 15ตุลาคมก็เริ่มรันระบบแล้วครับ

ตอนนี้ใบสมัครตามศูนย์แทบจะไม่พอครับเนื่องจากมีการเข้ามาสมัครเพื่อจองรหัสกันจำนวนมากจริงๆ ถ้าท่านใดแม้ไม่เคยเป็นสมาชิกมาก่อนสนใจต้องรีบครับ โทรได้เลย

ยุทธการ อินทะนาม 081-9247596
http://inatoday.info/
http://www.nutridermonline.com/

แจกเว็บขยายงานฟรีเมื่อร่วมทำธุรกิจนูทริเดอร์มกับเรา

http://www.infinityteams.com


Responses

  1. การเปลี่ยนแปลงที่เห็นชัดก็คือการเปลี่ยนสไตล์การตลาดครับ อยากทราบว่าเป็นอย่างไรตดตามนะครับ

  2. ดีใจที่เปลี่ยนแผนการตลาด

  3. ขอเเสดงความยินดีกับมงกุฎเพชร สุรินทร์ คำบ่อ

  4. ได้ข่าวว่าตอนนี้โปรโมชั่น 120 บาท หมดแล้ว
    ตอนนี้เป็น 250 บาทแล้ว อยากทราบว่าโปรโมชั่นที่ up ตำแหน่ง
    เป็น Advisor ยังได้อีกมั้ยคะ

  5. ทำไมถึงเปลี่ยนหรอค่ะ??

  6. ถ้ารักษายอด 200 คะแนน น่าจะไปได้ดี

  7. ตอนนี้มีโปร250คะแนนครับ

  8. เพื่อก้าวต่อไปครับ

  9. ต้อง 1000คะแนนครับ หรือรอโปรต่อไป

  10. กรณีแม่ทีมดูแลลูกทีมไม่ได้ ปล่อยตามยะถากรรม
    ลูกทีมเอือมระอาหนีไปอยู่ที่อื่น แม่ทีมควรดำเนินการใดดี

  11. ตอบคุณTom ผมว่า ปัญหานี้เป็นปัญหาที่น่าสนใจครับ ผมในฐานะแม่ทีมคนหนึ่ง ผมจะเห็นกระจกสะท้อนตัวเอง มากขึ้น ผมต้องปรับปรุงตัว หาเหตุและผลว่าเกิดปัญหาตรงไหนจากเรา ถามว่าผมจะโกรธลูกทีมหรือไม่ ผมเป็นลูกผู้ชายพอครับ ถ้าสายงานผมมากดูแลไม่ไหว ผมจะไม่ปล่อยให้เขาอดตาย ผมควรดีใจ ถ้าผมดูแลไม่ไหวผมควรส่งเสริมเขาไปโตที่อื่นดีกว่า ที่จะมาตายที่เรา

  12. บริษัท จะปรับ pv ของสินค้า เพิ่มขึ้นอีก ซักนิดดดดดไม๊ คาดว่า……

  13. ไม่ครับ พีวีถือว่าได้มาตราฐานแล้วครับ…เจ๊


ใส่ความเห็น

หมวดหมู่

